26/09/2021
Tin tức Nhà tài trợ

Thông báo mới về Nhà tài trợ !

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng SAKURA SPORTS ACADEMY và Daiwa Gosei Co., Ltd. (Trụ sở: Thành phố Sakai, Quận Osaka / Đại diện Kentaro Okuno) đã đồng ý ký kết hợp đồng tài trợ chính thức cho mùa giải 2021.

 

Nhà tài trợ chính thức của SSA
Công ty TNHH tổng hợp Yamato
http://www.daiwa-pls.co.jp/

 

Do khóa ở Việt Nam, học viện đã ngừng hoạt động trong một thời gian dài, và trẻ em SSA đã mất cơ hội tự do vui chơi thể thao bên ngoài và phát triển các khả năng không nhận thức.

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Chủ tịch Kashino vì sự ủng hộ của ông đối với học viện và trẻ em của chúng tôi.

 

Giống như Daiwa Synthetic Co., Ltd., tự hào là một doanh nghiệp vừa và nhỏ hỗ trợ sản xuất trên khắp thế giới, mở rộng khả năng của chất dẻo và đóng góp vào sự phát triển của xã hội, chúng tôi cũng sử dụng thể thao để “coi trọng nền giáo dục Nhật Bản . “Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp” “cho mọi người và hướng tới mục tiêu trở thành một học viện thể thao giải quyết các vấn đề xã hội.

 

Chúng tôi đang tìm kiếm những công ty đồng ý với triết lý của SSA và có thể đóng góp cho châu Á với nền giáo dục và văn hóa tuyệt vời của Nhật Bản. Hãy tiếp tục cung cấp cho chúng tôi hỗ trợ của bạn.

 

Công ty TNHH tổng hợp YAMATO